จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

รับเป็นที่ปรึกษากฎหมายรายปี

อัตราค่าบริการสำหรับลูกค้าที่ปรึกษากฎหมายรายปี
     1.)มีระยะเวลาการเป็นสมาชิกรายปี (12 เดือน)
     2.)ค่าสมัครสมาชิกรายปีๆ 60,000บาท (หกหมื่นบาท)โดยท่านต้องชำระเมื่อสมัครสมาชิกครั้งเดียว (หากท่านยกเลิกสัญญาก่อนที่จะครบกำหนดเวลาตามข้อ 1.บริษัทฯ จะไม่คืนเงินค่าสมัครสมาชิกให้ท่าน)
     3.)สิทธิพิเศษของการเป็นสมาชิกรายปี  มีดังนี้
              3.1)บริษัทฯ จะติดตามเร่งรัดหนี้สิน,สืบทรัพย์บังคับคดีให้กับท่านฟรี (ท่านไม่ต้องชำระค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบรูปพรรณสัณฐาน,ค่ารับรองทะเบียนราษฎรลูกหนี้,ค่าคัดหนังสือรับรองนิติบุคคลลูกหนี้,ค่าหนังสือบอกกล่าวทวงถามลูกหนี้โดยทนายความ)
              3.2)บริษัทฯ คิดค่ารับงานในการฟ้องและต่อสู้คดีในอัตราเดียวจนกว่าจะได้รับชำระหนี้หรือศาลชั้นต้นมีคำพิพากษา (ไม่จำกัดทุนทรัพย์)
                    ก.)คดีแพ่ง คดีละ 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาท)
                    ข.)คดีอาญา คดีละ 20,000 บาท (สองหมื่นบาท)
              3.3)ให้คำปรึกษากฎหมายฟรี ทางโทรศัพท์,ทางอีเมล์,เว็บบอร์ด ในเวลาทำการ (วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น.)
              3.4)ให้คำปรึกษากฎหมายกับทนายความเป็นการส่วนตัวที่บริษัทฯ แต่ละเรื่องโดยคิดค่าปรึกษาในราคาพิเศษ ชั่วโมงละ 1,000 บาท (โดยนัดวันและเวลากับทนายความล่วงหน้า)
              3.5)ได้รับค่าตรวจ/ร่างนิติกรรมสัญญาในอัตราพิเศษ ฉบับละ 2,000 บาท (สองพันบาท)
              3.6)หากท่านประสงค์ให้ทนายความเดินทางไปที่บริษัท,ห้างร้าน,ที่บ้านท่าน หรือที่อื่นใดตามที่ท่านนัดหมาย เพื่อปรึกษากฎหมายเป็นการส่วนตัวบริษัทฯ คิดค่าปรึกษาในราคาพิเศษ ชั่วโมงละ 1,000 บาท และท่านต้องชำระค่าเดินทางในแต่ละครั้ง ในเขตกรุงเทพมหานคร ครั้งละ 2,000 บาท (สองพันบาท) ในต่างจังหวัด ท่านต้องชำระค่าเดินทาง ตามอัตราดังต่อไปนี้  
          ระยะทาง ไม่เกิน         300 กม.                คิดค่าเดินทาง       = 3,500 บาท 
          ระยะทาง         300 – 500 กม.                คิดค่าเดินทาง       = 4,500 บาท 
          ระยะทาง         500 กม. ขึ้นไป                 คิดค่าเดินทาง       = 6,500 บาท 
หมายเหตุ ค่าเดินทางดังกล่าวไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าที่พัก,ค่าตั๋วรถเดินทาง,ค่าน้ำมันรถยนต์,ค่าธรรมเนียมอื่นๆ ที่ทางราชการหรือเอกชนออกให้ (ตามใบเสร็จรับเงิน)
             3.7)หากคดีมีการอุทธรณ์,แก้อุทธรณ์,ฎีกา,แก้ฎีกา ทางบริษัทฯ คิดค่าบริการในราคาพิเศษ เรื่องละ 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) 
             3.8)ในกรณีทนายความหรือผู้รับมอบอำนาจจากทนายความเดินทางไปศาล (ตามที่ศาลกำหนดนัดหรือยื่นเอกสารเพิ่มเติม) บริษัทฯ คิดค่าเดินทาง นัดละ 2,000 บาท (สองพันบาท) ส่วนกรณีต่างจังหวัด คิดราคาตามข้อ 3.6 ต่อการไป 1 ครั้ง/นัด
             3.9)ได้รับราคาพิเศษในกรณีเร่งรัดหนี้สินหรือฟ้องร้องคดีแล้วหรือสืบทรัพย์บังคับคดีแล้ว เมื่อจำเลยหรือลูกหนี้ของท่านได้ชำระหนี้ให้แก่ท่านแล้ว โดยบริษัทฯ คิดค่าบริการในอัตราพิเศษ 10 % ของจำนวนเงินที่ท่านได้รับจากลูกหนี้ (ตามเกณฑ์เงินสดรับ) 
             3.10)ค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าธรรมเนียมศาล,ค่านำหมาย,ค่าใช้จ่ายในการบังคับคดี บริษัทฯ เรียกเก็บจากท่านตามจริง (ตามใบเสร็จรับเงินของหน่วยงานที่ติดต่อ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก