จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

รับเป็นที่ปรึกษากฎหมายทั่วไป


รับเป็นทนายความที่ปรึกษาประจำบริษัท,ห้างร้าน และส่วนบุคคลทั่วไป
1.ค่าบริการเป็นที่ปรึกษากฎหมาย (แบบรายชั่วโมง)
       1.1)หากท่านประสงค์จะปรึกษากฎหมายกับทนายความที่สำนักงาน ท่านต้องชำระค่าปรึกษา ชั่วโมงละ 2,500 บาท (สองพันห้าร้อยบาทถ้วน) (โดยนัดวันและเวลากับทนายความล่วงหน้า) ในเวลาทำการ ตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 09.00 น.ถึง 18.00 น. นอกเวลาทำการดังกล่าวคิดค่า ปรึกษาเพิ่มอีกชั่วโมงละ 1,000 บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน)
       1.2)หากท่านประสงค์ให้ทนายความเดินทางไปให้คำปรึกษากฎหมายที่บริษัท,ห้างร้าน,ที่บ้านท่าน หรือที่อื่นใด นอกสำนักงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร ท่านต้องชำระค่าปรึกษา ชั่วโมงละ 4,000 บาท (ห้าพันบาท)(รวมค่าเดินทางแล้ว)ในเวลาทำการ ตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 09.00 น.ถึง 18.00 น.นอกเวลาทำการดังกล่าวคิดค่าปรึกษาเพิ่มอีกชั่วโมงละ 1,000 บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน)แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัดคิดค่าเดินทาง ตามระยะทางดังกล่าวข้างต้นอีกด้วย
       1.3)หลังจากทนายความให้คำปรึกษากฎหมายให้ท่านแล้ว ทางสำนักงานจะทำรายงานเกี่ยวกับเรื่อง,ข้อกฎหมาย,คำพิพากษาฎีกา (ถ้ามี) ให้แก่ท่านด้วย
       1.4)หลังจากท่านได้ปรึกษากฎหมายกับทนายแล้ว ท่านมีปัญหาข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องที่ปรึกาษา ท่านสามารถขอคำปรึกษาเพิ่มเติมทางโทรศัพท์,อีเมลล์,เว็บไซค์ แต่ละเรื่องโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในเวลาทำการ ตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น.
       1.5)หากท่านประสงค์จะแต่งตั้งให้เป็นทนายความว่าความแต่ละคดี คิดค่าบริการตามทุนทรัพย์ที่ฟ้อง หรือแต่ละคดี
2.ค่าบริการเป็นที่ปรึกษากฎหมาย (แบบรายเดือน)
       2.1)ค่าจ้างที่ปรึกษารายเดือนๆ ละ 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาท)โดยท่านต้องชำระก่อนเริ่มงาน(หากท่านยกเลิกสัญญาก่อนที่จะครบกำหนดเวลา บริษัทฯ จะไม่คืนเงินค่าจ้างให้ท่าน)
       2.2)ท่านจะได้รับค่าบริการในการติดตามเร่งรัดหนี้สิน,สืบทรัพย์บังคับคดี (รวมค่าตรวจสอบรูปพรรณสัณฐาน,ค่ารับรองทะเบียนราษฎรลูกหนี้,ค่าคัดหนังสือรับรองนิติบุคคลลูกหนี้,ค่าหนังสือบอกกล่าวทวงถามลูกหนี้โดยทนายความ)ในอัตราพิเศษค่ารับงานเรื่องละ 5,000 บาท (ห้าพันบาทถ้วน) โดยไม่จำกัดทุนทรัพย์
       2.3)ให้คำปรึกษากฎหมายฟรี ทางโทรศัพท์,ทางอีเมล์,เว็บบอร์ด ในเวลาทำการ (วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ถึง 18.00 น.)
       2.4)ให้คำปรึกษากฎหมายกับทนายความเป็นการส่วนตัวที่บริษัทฯ แต่ละเรื่องโดยคิดค่าปรึกษาในราคาพิเศษ ชั่วโมงละ 1,000 บาท (โดยนัดวันและเวลากับทนายความล่วงหน้า) 
       2.5)หากท่านประสงค์ให้ทนายความเดินทางไปที่บริษัท,ห้างร้าน,ที่บ้านท่าน หรือที่อื่นใดตามที่ท่านนัดหมาย เพื่อปรึกษากฎหมายเป็นการส่วนตัวบริษัทฯ คิดค่าปรึกษาในราคาพิเศษ ชั่วโมงละ 1,000 บาท และท่านต้องชำระค่าเดินทางในแต่ละครั้ง ในเขตกรุงเทพมหานคร ครั้งละ 2,000 บาท (สองพันบาท) ในต่างจังหวัด ท่านต้องชำระค่าเดินทาง ตามอัตราดังต่อไปนี้ 
                ระยะทาง ไม่เกิน         300 กม.                คิดค่าเดินทาง       = 3,500 บาท 
                ระยะทาง          300 – 500 กม.                คิดค่าเดินทาง       = 4,500 บาท 
                ระยะทาง         500 กม. ขึ้นไป                 คิดค่าเดินทาง       = 6,500 บาท 
หมายเหตุ ค่าเดินทางดังกล่าวไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าที่พัก,ค่าตั๋วรถเดินทาง,ค่าน้ำมันรถยนต์,ค่าธรรมเนียมอื่นๆ ที่ทางราชการหรือเอกชนออกให้ (ตามใบเสร็จรับเงิน)
       2.6)หากท่านประสงค์จะแต่งตั้งให้เป็นทนายความว่าความแต่ละคดี คิดค่าบริการตามทุนทรัพย์ที่ฟ้อง หรือแต่ละคดี (แล้วลดให้ท่านอีก 20 %)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก